Máy đo cách điện 5kV điện áp cao Kyoritsu 3125A

Kyoritsu 3125A là máy thử cách điện kỹ thuật số, điện áp cao, có khả năng kiểm tra điện trở cách điện lên đến 5kV. Được cung cấp trong hộp ...

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Máy kiểm tra trở kháng vòng kỹ thuật số Kyoritsu 4118A với PSC



Kyoritsu 4118A một máy kiểm tra trở kháng vòng kỹ thuật số, có khả năng đo dòng điện ngắn hạn (PSC). Được thiết kế để tuân thủ xếp hạng IP54, 4118A bao gồm một bộ vi xử lý tùy chỉnh để đạt được độ chính xác và độ tin cậy cao ....




Các Kyoritsu 4118A một số vòng lặp trở kháng thử nghiệm, có khả năng đo tiềm năng ngắn hiện tại (PSC). Được thiết kế để tuân thủ xếp hạng IP54, 4118A bao gồm một bộ vi xử lý tùy chỉnh để đạt được độ chính xác và độ tin cậy cao.

Thông qua dòng thử nghiệm AC 15mA, 4118A có thể kiểm tra trở kháng vòng lặp lên đến 2000Ω mà không bị vấp RCD liên quan (RCD được định mức tới 30mA trở lên). Các điện trở vòng thấp cũng có thể được kiểm tra, xuống độ phân giải 0,01Ω và dòng điện ngắn (PSC) có thể được đọc trực tiếp.



Các Kyoritsu 4118A chứa 3 đèn LED để kiểm tra tình trạng hệ thống dây điện chính xác và một dấu hiệu cho thấy hình ảnh của giai đoạn đảo ngược và ổ cắm dây trung tính. Một tính năng khóa tự động cũng có mặt khi điện trở thử nghiệm quá nóng. Được thiết kế theo xếp hạng IP54, 4118A sở hữu màn hình kỹ thuật số tùy chỉnh lớn và được cung cấp với dây dẫn thử nghiệm, vỏ dây và dây đeo vai.



Các tính năng chính:
Kiểm tra trở kháng vòng lặp đến 2000Ω.
Đọc trực tiếp dòng điện ngắn propesctive (PSC).
Bộ vi xử lý tùy chỉnh được kiểm soát cho độ chính xác và độ tin cậy cao.
3 LEDS để kiểm tra trạng thái nối dây chính xác.
Dòng thử nghiệm thấp 15mA trên phạm vi cao để tránh vấp RCD.
Đo điện trở vòng thấp đến độ phân giải 0,01Ω.
Tự động khóa nếu kiểm tra điện trở quá nóng.
Hiển thị kỹ thuật số lớn tùy chỉnh đọc.
Dấu hiệu trực quan của pha đảo ngược và dây trung tính ở ổ cắm.
Được thiết kế để đánh giá IP54.



Thông số kỹ thuật:



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới