Máy đo cách điện 5kV điện áp cao Kyoritsu 3125A

Kyoritsu 3125A là máy thử cách điện kỹ thuật số, điện áp cao, có khả năng kiểm tra điện trở cách điện lên đến 5kV. Được cung cấp trong hộp ...

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Máy phân tích chất lượng điện một pha và ba pha của Kyoritsu 6315



Kyoritsu 6315 là một bộ phân tích chất lượng điện năng đầy đủ tính năng, có khả năng ghi lại một loạt các thông số chất lượng điện năng trên cả mạng điện một pha và ba pha. Ngoài cả dòng điện và điện áp, Kyoritsu 6315 còn có thể đo và ghi lại góc pha, sóng hài, công suất biểu kiến, công suất hoạt động, công suất phản kháng, năng lượng hoạt động, năng lượng biểu kiến, năng lượng phản kháng, hệ số công suất, dòng điện xâm nhập, phồng, dips, inte ...







Các Kyoritsu 6315 là một máy phân tích chất lượng điện năng đầy đủ tính năng, có khả năng ghi một loạt các thông số chất lượng điện trên cả hai mạng duy nhất và ba pha điện. Ngoài cả dòng điện và điện áp, Kyoritsu 6315 còn có thể đo và ghi lại góc pha, sóng hài, công suất biểu kiến, công suất hoạt động, công suất phản kháng, năng lượng hoạt động, năng lượng rõ ràng, năng lượng phản kháng, hệ số công suất, dòng vào, dòng chảy, sự gián đoạn , quá độ và quá điện áp và tính toán điện dung cho các đơn vị hiệu chỉnh hệ số công suất.

Giao diện người dùng trên Kyoritsu 6315 vừa thân thiện với người dùng, vừa dễ sử dụng, với các tính năng chính của thiết bị được truy cập từ bảng điều khiển phía trước thông qua một vài phím đơn giản. Điều này làm cho việc sử dụng Kyoritsu 6315 trở thành một vấn đề đơn giản và giúp việc thiết lập thiết bị nhanh chóng và dễ dàng. Với nút Bắt đầu / Dừng, người dùng được đưa vào menu cài đặt đơn giản hóa, trong đó đồng hồ có thể hướng dẫn người vận hành kết nối với mạch và bắt đầu ghi chỉ trong vài bước đơn giản. Các Kyoritsu 6315 thậm chí sẽ thực hiện kiểm tra hệ thống dây điện của các kết nối và tự chẩn đoán và kiểm tra cảm biến trước khi ghi âm được cấu hình.

Chức năng kiểm tra Vector và đấu dây cho phép Kyoritsu 6315 hiển thị điện áp và dòng điện theo vectơ trên mỗi kênh và tỷ lệ mất cân bằng trên màn hình màu của nó. Chức năng kiểm tra dây 6315 xác nhận rằng kết nối với nguồn điện là chính xác và thậm chí hiển thị vectơ lý tưởng (ở góc dưới bên trái của màn hình) theo hệ thống điện được chọn, đồng thời hiển thị lỗi kết nối.

Để hỗ trợ kiểm soát nhu cầu, việc sử dụng năng lượng hiện tại và giá trị ước tính được hiển thị trên biểu đồ, đồng thời ghi lại giá trị nhu cầu tối đa và thời gian xảy ra. Ngoài ra, Kyoritsu 6315 cũng có thể đo các mức tức thời / trung bình / tối thiểu / tối đa cho điện áp, dòng điện, hoạt động, công suất phản kháng và rõ ràng, hệ số công suất và tần số, tất cả trên cùng một màn hình và thời gian ghi cho các thông số này có thể được đặt bởi người dùng trong nhiều bước từ 1 giây đến 2 giờ. Xu hướng của tất cả các tham số chính có thể được hiển thị ở định dạng biểu đồ đường trên màn hình và người dùng cũng có thể sử dụng chức năng thu phóng để làm nổi bật các khu vực quan tâm. Màn hình sẽ liệt kê tổng năng lượng hoạt động, phản ứng và năng lượng rõ ràng và cho từng pha được tiêu thụ (hoặc được tạo ra trong trường hợp đồng phát, chẳng hạn như các hệ thống PV mặt trời).

Các Kyoritsu 6315 có một nút có nhãn CHẤT LƯỢNG trên bảng điều khiển phía trước. Một báo chí này đặt 6315 vào chế độ chất lượng điện năng có thể đo được điện áp, sự sụt giảm, gián đoạn, dòng điện và dòng điện xâm nhập, có thể là dấu hiệu của hệ thống phân phối điện yếu. Các Kyoritsu 6315 có thể bắt nở, dips, gián đoạn và dòng sự xâm nhập dựa trên một nửa chu kỳ (10ms @ 50Hz). Tất cả dữ liệu cần thiết được hiển thị với một phím bấm duy nhất. Cũng như vậy, máy phân tích chất lượng điện năng 6315 cũng có thể đo và hiển thị nhấp nháy, nguyên nhân là do thay đổi điện áp định kỳ gây ra bởi tải dao động gây ra ấn tượng về sự không ổn định của thị giác. Nhấp nháy có thể được hiển thị dưới dạng danh sách hoặc trên biểu đồ xu hướng 1 phút.

Nút dạng sóng cho phép Kyoritsu 6315 hiển thị điện áp và dòng điện trên mỗi kênh (hoặc pha) theo dạng sóng và các thang đo có thể lựa chọn của cả trục điện áp / trục hiện tại và trục thời gian có thể mở rộng theo người dùng cũng như tự động mở rộng. Chế độ xem dạng sóng cực kỳ hữu ích để phân tích bất kỳ biến dạng nào đối với sóng hình sin gây ra bởi các yếu tố khác nhau bao gồm sóng hài và tải, và một nút phân tích sóng hài riêng biệt cũng có trên Kyoritsu 6315, cho phép hiển thị đồ họa liên quan đến các thành phần hài hòa lên đến thứ 50 cho điện áp, dòng điện và năng lượng cả trong tổng số và cho từng pha. 6315 có thể hiển thị tham số này dưới dạng danh sách hoặc ở định dạng biểu đồ, bao gồm nội dung hài, giá trị rms và góc pha của mỗi đơn hàng. các Kyoritsu 6315 có thể phân tích dòng điện hài có thể gây hư hỏng cho các tụ điện (hoặc các đơn vị hiệu chỉnh hệ số công suất), máy biến áp quá nhiệt, dây dẫn trung tính, dây cáp và ngắt điện không mong muốn.

Dữ liệu được ghi vào thẻ SD và Kyoritsu 6315 có thể chấp nhận thẻ SD có dung lượng lên tới 2GB. Với Kyoritsu 6315 được thiết lập để thu thập dữ liệu cứ sau 1 phút, 6315 có thể ghi lại khoảng 3 tháng dữ liệu bao gồm cả sóng hài hoặc khoảng 1 năm dữ liệu mà không có sóng hài.

Thiết bị đầu cuối USB cho phép kết nối với PC, và thiết bị đầu ra đầu ra kỹ thuật số và thiết bị đầu cuối tương tự cho phép linh hoạt hơn, chẳng hạn như ghi lại các tham số bổ sung, chẳng hạn như nhiệt độ và độ ẩm, v.v.

Các Kyoritsu 6315 được cung cấp với phần mềm Windows, cho phép tự động tạo ra các biểu đồ và danh sách từ các dữ liệu ghi lại để đưa vào báo cáo phân tích chất lượng điện. Phần mềm này cũng hỗ trợ quản lý thống nhất các cài đặt và dữ liệu được ghi lại từ nhiều thiết bị. Dữ liệu thậm chí có thể được thể hiện bằng dầu thô và giá trị tương đương CO2 trong báo cáo.

Thông qua giao tiếp Bluetooth, các phép đo từ Kyoritsu 6315 có thể được hiển thị bằng đồ họa trên thiết bị Android, thông qua ứng dụng có sẵn hoặc trên màn hình PC hoặc máy tính xách tay trong thời gian thực, rất hữu ích cho các tình huống không thể mở cửa tổng đài và nhân sự cần duy trì ở khoảng cách an toàn với máy phân tích điện trong khi lắp đặt trong mạng điện trực tiếp. Một bộ chuyển đổi nguồn cũng có sẵn như là một tùy chọn bổ sung, chỉ cần cắm vào Kyoritsu6315 và cho phép nó được cấp nguồn (bao gồm cả việc sạc pin dự phòng) khỏi các kết nối điện áp được thực hiện trên mạng điện, loại bỏ sự cần thiết phải tìm một ổ cắm điện phù hợp hoặc mở cửa tổng đài. Một trường hợp từ tính cũng có thể được cung cấp như một phần phụ tùy chọn cho phép lắp đặt bộ phân tích chất lượng điện 6315 bằng cách gắn nó vào các cạnh của vỏ kim loại để lắp đặt an toàn và dễ dàng.



Đặc trưng:
Ghi lại một loạt các thông số - Điện áp, Dòng điện, Tần số, Công suất hoạt động, Công suất phản kháng, Công suất biểu kiến, Năng lượng hoạt động, Năng lượng phản ứng, Năng lượng biểu kiến, Hệ số công suất, Dòng trung tính, Quá độ / Nhu cầu, Sóng hài, Chất lượng (Swell / Dip / Điện áp gián đoạn, dòng điện xâm nhập, tốc độ mất cân bằng, nhấp nháy) Thiết bị ngưng tụ trước, hệ số huy hiệu
Điện áp RMS lên đến 1000V
Tần số từ 40Hz đến 70Hz
Hiện tại lên đến 3000A (phụ thuộc cảm biến)
Màn hình màu LCD
Chức năng đầu ra kỹ thuật số
Giám sát từ xa thông qua PC hoặc thiết bị Android
Các chức năng hỗ trợ hữu ích - Hướng dẫn bắt đầu nhanh, Kiểm tra dây và Phát hiện cảm biến
Trên các phép đo màn hình được hiển thị dưới dạng danh sách hoặc biểu đồ xu hướng
Khoảng thời gian có thể điều chỉnh từ 1 giây đến 2 giờ trong nhiều bước
Ghi lại các giá trị tức thời / trung bình / tối thiểu / tối đa cho điện áp, dòng điện, hoạt động / công suất phản kháng / công suất biểu kiến, hệ số công suất và tần số trên một màn hình
Xu hướng của tất cả các tham số chính và chức năng thu phóng
Chức năng xác định kích thước của các tụ điện của đơn vị hiệu chỉnh Power Factor
Chức năng in màn hình
Trên màn hình Hiển thị dạng sóng với các vảy có thể chọn
Có thể sử dụng tối đa 2GB thẻ nhớ SD
Phân tích sóng hài













Ảnh chụp màn hình ứng dụng Android:






SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ


Máy phân tích chất lượng điện AEMC 8333 Powerpad III


Viết đánh giá của bạnPOA
Gọi cho chúng tôi: 1800 837 837

Máy phân tích chất lượng điện AEMC 8336 Powerpad III


Viết đánh giá của bạnPOA
Gọi cho chúng tôi: 1800 837 837

Máy phân tích chất lượng điện giá rẻ AEMC PEL-103


Viết đánh giá của bạn
$ 3,350,00
THÊM VÀO GIỎ HÀNG


AEMC PEL-105 Bộ ghi năng lượng và năng lượng chịu thời tiết


Viết đánh giá của bạnPOA
Gọi cho chúng tôi: 1800 837 837
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới