Máy đo cách điện 5kV điện áp cao Kyoritsu 3125A

Kyoritsu 3125A là máy thử cách điện kỹ thuật số, điện áp cao, có khả năng kiểm tra điện trở cách điện lên đến 5kV. Được cung cấp trong hộp ...

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Máy kiểm tra trở kháng vòng kỹ thuật số Kyoritsu 4140 với PSC, PFC, Chống chuyến đi và Xoay pha



Kyoritsu 4140 là máy kiểm tra trở kháng vòng kỹ thuật số, có khả năng đo dòng ngắn tiềm năng (PSC) và dòng sự cố tiềm năng (PFC), kiểm tra xoay pha và đo cả điện áp và tần số. Được thiết kế để tuân thủ xếp hạng IP54, 4140 có công nghệ chống chuyến đi để kiểm tra vòng lặp miễn phí trên các RCD được xếp hạng từ 30mA trở lên ....




Các Kyoritsu 4140 là một vòng lặp trở kháng thử nghiệm kỹ thuật số, có khả năng đo tiềm năng ngắn hiện tại (PSC) và tiềm năng lỗi hiện tại (PFC), thử nghiệm luân chuyển giai đoạn và đo cả điện áp và tần số. Được thiết kế để tuân thủ xếp hạng IP54, 4140 có công nghệ chống chuyến đi để kiểm tra vòng lặp miễn phí trên các RCD được xếp hạng từ 30mA trở lên.

Thông qua dòng thử nghiệm AC 15mA, 4140 có thể kiểm tra trở kháng vòng lặp lên đến 2000Ω. Dòng điện ngắn hạn tiềm năng (PSC) và dòng sự cố tiềm năng (PFC) cũng có thể được đọc trực tiếp và công nghệ chống ngắt đặc trưng cho phép kiểm tra hoàn toàn vòng lặp miễn phí trên tất cả các RCD được xếp hạng từ 30mA trở lên. Ngoài ra, màn hình kỹ thuật số kép cho phép các phép đo đồng thời được trình bày như vòng lặp và PFC / PSC.

Kyoritsu 4140 cung cấp khả năng thử nghiệm "rảnh tay" với nút kiểm tra khóa với thao tác tự động khởi động. Cũng như kiểm tra vòng lặp, 4140 có thể thực hiện kiểm tra xoay pha và cả đo điện áp và tần số. Màn hình và bàn phím bảng điều khiển phía trước có đèn nền, cung cấp hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn IP54, Kyoritsu 4140 vừa chống nước vừa chống bụi. Thiết bị được cung cấp với dây dẫn thử nghiệm, vỏ mềm, pin và dây đeo vai.



Các tính năng chính:
Kiểm tra trở kháng vòng lặp đến 2000Ω.
Các biện pháp dự phòng dòng điện ngắn (PSC) và dòng sự cố tiềm năng (PFC).
Công nghệ chống chuyến đi để kiểm tra vòng lặp miễn phí trên các RCD được xếp hạng từ 30mA trở lên.

Nút kiểm tra khóa với thao tác tự động khởi động để kiểm tra "rảnh tay".
Đèn nền trên màn hình kỹ thuật số và bàn phím mặt trước cho phép hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu.
Xoay pha, đo điện áp và tần số.
Màn hình kép cho phép các phép đo đồng thời được thể hiện như vòng lặp và PSC / PFC.
Được thiết kế theo tiêu chuẩn IP54 - chống nước và chống bụi



Thông số kỹ thuật:





Phụ kiện:

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới