Máy đo cách điện 5kV điện áp cao Kyoritsu 3125A

Kyoritsu 3125A là máy thử cách điện kỹ thuật số, điện áp cao, có khả năng kiểm tra điện trở cách điện lên đến 5kV. Được cung cấp trong hộp ...

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Đồng hồ đo điện Kyoritsu 6305 với kẹp hiện tại 500A



Kyoritsu 6305 là một bộ ghi năng lượng và năng lượng rất dễ sử dụng, được thiết kế để sử dụng trong cả hệ thống điện một pha và ba pha. Với màn hình LCD lớn với thông tin dễ đọc được trình bày một cách rõ ràng và có trật tự, Kyoritsu 6305 có thể theo dõi điện áp, dòng điện, tần số và năng lượng trong thời gian thực hoặc sử dụng thẻ SD, nó có thể ghi lại các thông số năng lượng này vào bộ nhớ rời thẻ để tải xuống PC ...









Các Kyoritsu 6305 là rất dễ dàng để sử dụng sức mạnh và năng lượng logger, được thiết kế để sử dụng trong cả hai giai đoạn duy nhất và hệ thống điện ba pha. Với màn hình LCD lớn với thông tin dễ đọc được trình bày một cách rõ ràng và có trật tự, Kyoritsu 6305 có thể theo dõi điện áp, dòng điện, tần số và năng lượng trong thời gian thực hoặc sử dụng thẻ SD, nó có thể ghi lại các thông số năng lượng này vào bộ nhớ rời thẻ để tải xuống PC và với phần mềm KEW Windows, các báo cáo trực quan có thể được tạo.

Cung cấp giám sát toàn diện, Kyorisu 6305 cũng có thể theo dõi và ghi lại mức tiêu thụ năng lượng (năng lượng hoạt động, năng lượng phản ứng và năng lượng rõ ràng) cũng như hệ số công suất. Với ứng dụng Android, có thể giám sát Kyoritsu 6305 từ xa trong thời gian thực thông qua liên kết Bluetooth. Các phép đo có thể được hiển thị dưới dạng đồ họa hoặc dạng số trên điện thoại thông minh hoặc bảng bằng nền tảng Android, giúp kiểm tra các phép đo mà không cần truy cập vào Kyoritsu 6305.

Các Kyoritsu 6305 được thiết kế xung quanh hoạt động đơn giản của nó. Mặt số quay trên bảng mặt trước của thiết bị được xoay từ vị trí TẮT sang vị trí CÀI ĐẶT, cho phép người dùng định cấu hình Kyoritsu6305 cài đặt. Sau khi thực hiện xong, nhấp thêm vào nút xoay để đến vị trí KIỂM TRA DÂY để kiểm tra xem tất cả các kết nối có đúng không. Điều này sẽ cho phép đồng hồ kiểm tra các cảm biến hiện tại và dẫn điện áp, với kết quả kiểm tra hệ thống dây được hiển thị ở định dạng đơn giản trên màn hình LCD, với thông báo TỐT hoặc LRI. Một lần nhấp nữa của mặt số quay vào vị trí W / Wh / DEMAND cho phép đồng hồ thực hiện các phép đo tức thời hoặc được đặt vào chế độ ghi chỉ bằng một lần nhấn nút START / STOP. Khi kết thúc ghi âm, người dùng chỉ cần xoay mặt số sang vị trí tiếp theo là KIỂM TRA DATA và tải xuống PC để phân tích và báo cáo.

Một số cảm biến dòng điện khác nhau có thể được cung cấp với Kyoritsu 6305, bao gồm cảm biến linh hoạt và cảm biến dòng điện thấp, và các phụ kiện khác, chẳng hạn như bộ chuyển đổi tự cấp nguồn, cho phép đồng hồ được cấp nguồn từ các kết nối điện áp của nó cũng có sẵn.



Các tính năng chính:
Giám sát, ghi lại và phân tích toàn diện thời gian thực của hệ thống phân phối điện một pha và ba pha
Đo điện áp, dòng điện, hệ số công suất và tần số
Phân tích công suất (Công suất hoạt động, biểu kiến ​​và phản kháng)
Phân tích năng lượng (Năng lượng hoạt động, rõ ràng và phản ứng)
Chức năng kiểm tra dây tự động để ngăn chặn kết nối không chính xác
Dung lượng bộ nhớ lớn hơn (2GB) bằng Giao diện thẻ SD tích hợp
Thời gian ghi có thể được đặt từ 1 phút đến 1 giờ
Thời gian thực và phép đo từ xa bằng ứng dụng Android
Phần mềm Windows để phân tích dữ liệu và cài đặt qua USB hoặc Bluetooth
Các phép đo đồng bộ giữa 2 đơn vị Đồng hồ đo điện Kyoritsu 6305
Nhiều lựa chọn cảm biến kẹp cho phép đo ở các phạm vi khác nhau
Cảm biến cắm và chạy - Đồng hồ có thể tự động nhận ra các cảm biến được kết nối với nó







Thông số kỹ thuật sản phẩm : Phụ kiện tùy chọn:








Bao gồm những gì:



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới