Máy đo cách điện 5kV điện áp cao Kyoritsu 3125A

Kyoritsu 3125A là máy thử cách điện kỹ thuật số, điện áp cao, có khả năng kiểm tra điện trở cách điện lên đến 5kV. Được cung cấp trong hộp ...

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Máy đo cách điện 12 kV kỹ thuật số cao cấp Kyoritsu 3128 CAT IV



Kyoritsu 3128 là Máy đo cách điện cao áp CAT IV kỹ thuật số với khả năng kiểm tra điện trở cách điện lên đến 35TΩ, với điện áp thử nghiệm lên đến 12kV. Model 3128 được thiết kế để sử dụng tại hiện trường với xếp hạng IP64 và có màn hình LCD lớn với đèn nền. ...







Các Kyoritsu 3128 là một CAT kỹ thuật số IV High Voltage Insulation Tester với khả năng của kiểm tra điện trở cách điện lên đến 35TΩ, với thử nghiệm điện áp lên đến 12kV. Model 3128 được thiết kế để sử dụng tại hiện trường với xếp hạng IP64 và có màn hình LCD lớn với đèn nền.

Các Kyoritsu 3128 là một bộ vi xử lý điều khiển điện áp cao thử điện trở cách điện, với chức năng chẩn đoán khác nhau. Các chức năng như vậy cung cấp khả năng kiểm tra chỉ số phân cực (PI), tỷ lệ hấp thụ điện môi (DAR) và phóng điện môi (DD). Các phép đo điện áp bước (SV) có thể được áp dụng, trong đó việc tăng điện áp liên tiếp được thực hiện, để kiểm tra sự xuống cấp của cách điện. Điện trở cách điện có thể được đo đến 35TΩ, với điện áp thử nghiệm lên đến 12kV khi sử dụng thiết bị này.

Với khả năng cung cấp dòng điện ngắn mạch lên đến 5mA, Kyoritsu 3128 có thể đo và kiểm tra cách điện hiệu quả và chính xác. Một biểu diễn đồ họa của điện trở cách điện và dòng rò theo thời gian có thể được hiển thị trên màn hình LCD lớn, cũng có biểu đồ thanh và đèn nền.

Kyroitsu 3128 có thể được kết nối với PC thông qua cáp và phần mềm USB được cung cấp để tạo báo cáo chuyên nghiệp. Các phép đo kiểm tra có thể được xem trong 'thời gian thực' khi được kết nối với PC hoặc máy tính xách tay hoặc trên chính thiết bị có màn hình đồ họa lớn, độ phân giải 320x240. Màn hình đồ họa được xây dựng có thể được cuộn qua và phóng to các điểm cụ thể trong toàn bộ thời gian ghi (tối đa 90 phút), cho phép chẩn đoán tại chỗ ngay lập tức. Đồng hồ cũng có thể lưu trữ tới 43 000 kết quả dữ liệu vào bộ nhớ trong của nó và cũng có thể thực hiện chức năng màn hình in, cho phép người dùng ghi lại tới 32 màn hình hiển thị.

Mô hình 3128 megohmmeter có thể được cung cấp năng lượng thông qua sạc bên trong hoặc thay thế, có thể được vận hành từ dòng AC. Với thiết kế mạnh mẽ phù hợp để sử dụng, Kyoritsu 3128 sở hữu xếp hạng IP64 (có nắp đóng) và được cung cấp nhiều đầu dò và dây, hộp đựng cứng và bộ chuyển đổi USB với phần mềm PC.





Các tính năng chính:
Đo điện trở cách điện lên đến 35TΩ (điện áp thử nghiệm 500, 1kV, 2.5kV, 5kV, 10kV và 12kV).
Dòng điện ngắn mạch cao tới 5mA.
Hiển thị đồ họa với đồ thị thanh và đèn nền.
Chức năng chẩn đoán để kiểm tra chỉ số phân cực, tỷ lệ hấp thụ điện môi, phóng điện và đo điện áp bước.
Chức năng in màn hình để ghi lại tới 32 màn hình hiển thị.
Bộ nhớ trong để lưu trữ tới 43 000 kết quả dữ liệu.
Powereed kép - có thể được vận hành từ nguồn cung cấp chính hoặc thông qua pin sạc bên trong của nó.
Thiết kế mạnh mẽ cho sử dụng công nghiệp với xếp hạng IP64 (có nắp đóng).
Được cung cấp với phần mềm báo cáo.







Thông số kỹ thuật:





Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới