Máy đo cách điện 5kV điện áp cao Kyoritsu 3125A

Kyoritsu 3125A là máy thử cách điện kỹ thuật số, điện áp cao, có khả năng kiểm tra điện trở cách điện lên đến 5kV. Được cung cấp trong hộp ...

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Máy kiểm tra ELCB của Kyoritsu 5410





Kyoritsu 5410 là máy kiểm tra RCD kỹ thuật số với khả năng đo thời gian chuyến đi RCD và ngắt dòng điện. Được thiết kế theo xếp hạng IP54, 5410 có thể đo điện áp, phát hiện điện áp tiếp xúc và pin hoạt động ....


Các Kyoritsu 5410 là một RCD thử nghiệm kỹ thuật số với khả năng đo thời gian chuyến đi RCD và vấp ra hiện nay. Được thiết kế theo xếp hạng IP54, 5410 có thể đo điện áp, phát hiện điện áp tiếp xúc và được vận hành bằng pin.

Có khả năng kiểm tra RCD, Kyoritsu 5410 có thể đo thời gian chuyến đi của RCD bằng cách tiến hành kiểm tra các dòng không hoạt động còn lại ở phạm vi x 1/2 và sau đó đo thời gian chuyến đi RCD ở các phạm vi x 1 và x 5. Dòng ra cũng có thể được đo bằng cách thay đổi dòng điện tự động.



Các Kyoritsu 5410 cho phép kiểm tra từ xa, cho phép người dùng để giữ dây đo bằng cả hai tay bằng cách khóa nút Test. Các phép đo sẽ tự động bắt đầu khi điện áp chính được phát hiện. Thiết bị cũng thực hiện phép đo điện áp không đổi ở chế độ chờ ở mỗi phạm vi. Ngoài ra, model 5410 có khả năng tự động phát hiện điện áp tiếp xúc. Máy kiểm tra RCD phát hiện điện áp đến đất của điện cực đất hoặc dây dẫn bảo vệ trong quá trình kiểm tra RCD, khi áp dụng dòng thử nghiệm (khi đo bằng cách sử dụng đất để tránh các cú sốc điện do trái đất bị hư hại). Việc đo được dừng ở 50V AC hoặc lớn hơn.

Các Kyoritsu 5410 được đánh giá để IEC 60529 IP54, nêu bật một chống bụi và chống thấm nước xây dựng, và có thể hoạt động bằng pin. Model 5410 có màn hình có đèn nền, cho phép hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu và được cung cấp kèm theo dây dẫn thử nghiệm, sản phẩm mở rộng, pin, vỏ dây và dây đeo vai.



Các tính năng chính:
Đo thời gian chuyến đi RCD
Đo lường chuyến đi hiện tại
Kiểm tra từ xa
Đo điện thế
Tự động phát hiện điện áp tiếp xúc
Chống bụi và chống thấm nước
Đèn nền



Thông số kỹ thuật:



Phụ kiện:

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới