Máy đo cách điện 5kV điện áp cao Kyoritsu 3125A

Kyoritsu 3125A là máy thử cách điện kỹ thuật số, điện áp cao, có khả năng kiểm tra điện trở cách điện lên đến 5kV. Được cung cấp trong hộp ...

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Kyoritsu 5406A Máy kiểm tra ELCB RCD kỹ thuật số với chức năng tự động tăng tốc



Kyoritsu 5406A là máy kiểm tra RCD kỹ thuật số, có khả năng kiểm tra nhiều loại RCD khác nhau. Được thiết kế để tuân thủ xếp hạng IP54, 5406A bao gồm một bộ vi xử lý tùy chỉnh để đạt được độ chính xác và độ tin cậy cao ....




Máy kiểm tra RCD kỹ thuật số Kyoritsu 5406A có khả năng kiểm tra nhiều loại RCD khác nhau và có chức năng tự động tăng tốc. Được thiết kế để tuân thủ xếp hạng IP54, 5406A bao gồm một bộ vi xử lý tùy chỉnh để đạt được độ chính xác và độ tin cậy cao.

Các Kyoritsu 5406A có thể kiểm tra một lượng lớn các RCDs bao gồm tiêu chuẩn, có chọn lọc, AC và (DC ngắt nhạy cảm) RCDs A, với đọc kỹ thuật số ra lần chuyến đi và chức năng tự động đoạn đường nối có sẵn. Chứa bộ vi xử lý ac ustom để đạt được độ chính xác và độ tin cậy cao, model 5406A cũng có công tắc góc 0 và 180, cho phép thử nghiệm nhanh và cho phép đọc đồng nhất. Độ chính xác cũng được duy trì bởi mạch nguồn hiện tại không đổi, đảm bảo rằng điện áp nguồn dao động không ảnh hưởng đến số đọc.

Các Kyoritsu 5406A chứa 3 đèn LED để kiểm tra tình trạng hệ thống dây điện chính xác và một dấu hiệu cho thấy hình ảnh của giai đoạn đảo ngược và ổ cắm dây trung tính. Được thiết kế theo xếp hạng IP54, 5406A sở hữu màn hình kỹ thuật số tùy chỉnh lớn và được cung cấp với dây dẫn thử nghiệm cắm, vỏ dây và dây đeo vai.



Các tính năng chính:
Nhiều loại thử nghiệm RCD bao gồm RCD tiêu chuẩn, chọn lọc, AC và A (bộ ngắt nhạy DC).
Chức năng dốc tự động.
Đọc kỹ thuật số của thời gian vấp ngã.
Bộ vi xử lý tùy chỉnh được kiểm soát cho độ chính xác và độ tin cậy cao.
3 LEDS để kiểm tra trạng thái nối dây chính xác.
Công tắc góc 0 và 180 cho phép kiểm tra nhanh và đọc phù hợp.
Mạch nguồn hiện tại không đổi, đảm bảo rằng điện áp nguồn dao động không ảnh hưởng đến độ chính xác của số đọc.
Hiển thị kỹ thuật số lớn tùy chỉnh đọc.
Dấu hiệu trực quan của pha đảo ngược và dây trung tính ở ổ cắm.
Được thiết kế để đánh giá IP54.
Tuân thủ theo tiêu chuẩn IEC 61557.



Thông số kỹ thuật:





Phụ kiện:



THIẾT BỊ KIỂM TRA


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới