Máy đo cách điện 5kV điện áp cao Kyoritsu 3125A

Kyoritsu 3125A là máy thử cách điện kỹ thuật số, điện áp cao, có khả năng kiểm tra điện trở cách điện lên đến 5kV. Được cung cấp trong hộp ...

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Máy đo điện trở đất kỹ thuật số KYORITSU Máy đo vạn năng 4105A-H có vỏ cứng

KYORITSU-Digital-Earth-Kháng-Tester-4105A-H-Multimet-With-Hard-Case
Máy đo điện trở đất kỹ thuật số KYORITSU 4105A-H với vỏ cứng



• Chống bụi và nhỏ giọt. (Được thiết kế theo tiêu chuẩn IEC 529 IP54)
• Ngoài phương tiện đo lường chính xác, các thử nghiệm dẫn cho hệ thống nới lỏng hai dây đơn giản cũng được cung cấp như các phụ kiện tiêu chuẩn.
(đơn vị có thể được treo từ cổ để đo đơn giản)
• Được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn an toàn IEC 61010-1.
• Có khả năng đo điện áp đất.
• Tự động cảnh báo khi điện trở của các xung đất phụ trợ vượt quá dung sai.
• Nhỏ và nhẹ. Chống sốc vật liệu vỏ mới.
• Dòng đo 2mA cho phép kiểm tra điện trở đất mà không vấp bộ ngắt dòng rò đất trong mạch đang thử.


Phạm vi đo Điện trở trái đất: 0 - 20Ω / 0 - 200Ω / 0 - 2000Ω
Điện áp trái đất [50,60Hz]: 0 - 200V AC
Độ chính xác Điện trở đất: ± 2% rdg ± 0.1Ω (20Ωrange)
± 2% rdg ± 3dgt (200Ω / 2000Ωrange)
Điện thế đất: ± 1% rdg ± 4dgt
Bảo vệ quá tải Điện trở đất: 280V AC trong 10 giây
trên 2 trong số 3 thiết bị đầu cuối
Điện áp trái đất: 300V AC trong 1 phút
Tiêu chuẩn áp dụng IEC 60529 IP54
Tiêu chuẩn an toàn IEC 61010-1 CAT III 300V Ô nhiễm độ 2, IEC 61557
Nguồn điện R6 (AA) (1.5V) × 6
Kích thước 105 (L) × 158 (W) × 70 (D) mm
Trọng lượng khoảng 550g
Phụ kiện đi kèm 7095A (Dẫn thử nghiệm điện trở đất) × 1 bộ
(đỏ-20m, vàng-10m, xanh-5m)
8032 (gai đất phụ) × 1 bộ
7127A (Đầu dò đo đơn giản) × 1set
R6 (Aa) × 6
Dây đeo cổ
Cẩm nang hướng dẫn
Hộp đựng: 9084 (Hộp đựng [Mềm]: chỉ 4105A)
: 9165 (Hộp đựng [Cứng]: chỉ 4105A-H)
Phụ kiện tùy chọn 7100A (Bộ dây đo chính xác)




Chính sách thanh toán:

1. Chúng tôi có thể chấp nhận Thẻ tín dụng, Paypal, T / T, Ký quỹ, v.v.
2. Người mua chịu trách nhiệm cho bất kỳ khoản thuế và / hoặc nghĩa vụ nào được tính bởi quốc gia của họ.


Vận chuyển quốc tế:

Gói sẽ được vận chuyển bằng DHL, FedEx hoặc EMS.
Sau khi chúng tôi chuyển bưu kiện, chúng tôi sẽ điền số theo dõi và thông báo cho bạn qua e-mail.
Vui lòng viết đúng địa chỉ và số điện thoại khi bạn đặt hàng,
để chuyển phát nhanh có thể liên lạc với bạn khi họ giao bưu kiện cho bạn. cảm ơn



Thời hạn bảo hành:

1. Tất cả các sản phẩm đã được kiểm tra và đóng gói trong tình trạng tốt trước khi gửi.
2. Tất cả các sản phẩm có bảo hành một năm.
3. Nếu bạn tìm thấy bất kỳ vấn đề chất lượng, xin vui lòng gửi lại trong vòng 3 ngày,
và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một khoản mới hoặc hoàn trả cho bạn khoản thanh toán sau khi chúng tôi nhận được khoản hoàn trả.
4. Người mua phải trả chi phí hoàn trả và chúng tôi sẽ trả chi phí cho việc gửi lại
5. Tất cả các sản phẩm trả lại phải ở trong điều kiện mới.



Phản hồi:

1. Một phản hồi tốt là rất quan trọng đối với cửa hàng của chúng tôi, nếu bạn cảm thấy hài lòng với các sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin phản hồi tích cực.

2. Vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi để lại bất kỳ phản hồi tiêu cực hoặc trung tính, Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để giải quyết bất kỳ vấn đề.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới