Máy đo cách điện 5kV điện áp cao Kyoritsu 3125A

Kyoritsu 3125A là máy thử cách điện kỹ thuật số, điện áp cao, có khả năng kiểm tra điện trở cách điện lên đến 5kV. Được cung cấp trong hộp ...

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Máy đo điện trở cách điện 5kV điện áp cao Kyoritsu 3127





Kyoritsu 3127 là máy kiểm tra điện trở cách điện kỹ thuật số 5kV chẩn đoán cấp độ chuyên nghiệp, được thiết kế để thử nghiệm cao cấp cho động cơ, máy biến áp, thiết bị đóng cắt và các thiết bị khác khi cần thử nghiệm cách điện cao áp. Kyoritsu 3127 không chỉ thực hiện các thử nghiệm điện trở cách điện tiêu chuẩn với điện áp từ 250V đến 5kV, mà còn có thể thực hiện một loạt các thử nghiệm cách điện chẩn đoán, bao gồm cả ...

Các Kyoritsu 3127 là một trình độ chuyên môn kiểm tra 5kV chẩn đoán điện trở cách điện kỹ thuật số, được thiết kế để thử nghiệm cao cấp của động cơ, máy biến áp, thiết bị chuyển mạch và các thiết bị khác, nơi một thử nghiệm cách điện áp cao là cần thiết. Kyoritsu 3127 không chỉ thực hiện các thử nghiệm điện trở cách điện tiêu chuẩn với điện áp từ 250V đến 5kV, mà còn có thể thực hiện một loạt các thử nghiệm cách điện chẩn đoán, bao gồm chỉ số phân cực (PI), Tỷ lệ hấp thụ điện môi (DAR), Phóng điện (DD) ), Điện áp bước (SV) và RAMP. Các xét nghiệm chẩn đoán này có thể được thực hiện ở chế độ Breakdown hoặc Burn. Ngoài phạm vi thử nghiệm đầy đủ này, Kyoritsu 3127 còn đo dòng điện dung và rò rỉ.




Nằm trong vỏ cứng, có khả năng bảo vệ theo tiêu chuẩn IP65 (có nắp đóng), Kyoritsu 3127 là một thiết bị hoàn toàn tự thiết lập với không gian để cất các dây dẫn và tài liệu thử nghiệm. Trường hợp hiện trường cung cấp bảo vệ mạnh mẽ từ môi trường và bảo vệ đồng hồ từ những thách thức hàng ngày của vận chuyển đến và từ trang web.




Màn hình LCD sáng phía sau lớn có bố cục hợp lý với tất cả thông tin được tham chiếu trên màn hình ở cả định dạng kỹ thuật số để tham khảo nhanh chóng và dễ dàng và biểu đồ thanh phân đoạn kiểu tương tự cung cấp thông tin theo định dạng truyền thống, cũng cho phép người dùng hình dung các bài đọc thay đổi một cách dễ dàng và bộ nhớ tích hợp cho phép Kyoritsu 3127 lưu kết quả kiểm tra hoặc tự động đăng nhập mỗi giây. Dữ liệu đã lưu có thể được chuyển đến PC để phân tích và dữ liệu trực tiếp có thể được hiển thị trong thời gian thực cho PC hoặc thiết bị Android qua Bluetooth không dây thông qua Ứng dụng thông minh KEW, có sẵn trên Google Play Store. các Kyoritsu 3127 được cung cấp bởi một pin sạc để sử dụng di động và dễ dàng.




Một tính năng độc đáo của Kyoritsu 3127 là dòng thử nghiệm ngắn mạch cao 5mA được sử dụng trong các phép đo điện trở cách điện, giúp cho phép đo nhanh hơn, ngay cả đối với các vật thể có thành phần điện dung. Chức năng bộ lọc thông thấp giúp giảm các biến thể trong số đọc, do ảnh hưởng bên ngoài, chẳng hạn như đường dây điện, cho phép sử dụng Kyoritsu 3127 ngay cả trong môi trường nhiễu điện để có được số đọc ổn định và có ý nghĩa. Cảnh báo mạch trực tiếp sẽ cảnh báo người dùng bằng cả tín hiệu hình ảnh và âm thanh để ngăn kết nối với mạch trực tiếp và khi thực hiện kiểm tra điện trở cách điện trên tải điện dung, các điện tích sẽ tự động được xả sau khi đo và có thể kiểm tra phóng điện trên dụng cụ giám sát điện áp.









Các tính năng chính:




Điện trở cách điện lên đến 10 Tera-Ohms

Điện áp thử nghiệm rộng từ 250V đến 5.000V

Phạm vi của các xét nghiệm cách điện chẩn đoán (IR, PI, DAR, DD, SV, RAMP)

Sự cố và chế độ ghi

Điện dung và rò rỉ hiện tại

Chức năng ghi nhớ và ghi nhật ký

Màn hình lớn chiếu sáng phía sau với chỉ thị biểu đồ thanh

Dòng thử nghiệm ngắn mạch cao 5mA để đo nhanh

Trong bộ lọc thông thấp được xây dựng để sử dụng trong môi trường nhiễu điện

Giao tiếp không dây bằng Bluetooth để truyền và hiển thị dữ liệu thời gian thực cho thiết bị di động PC và Android

Trường hợp mạnh mẽ và thiết kế để sử dụng tại hiện trường với xếp hạng IP65 (có nắp đóng)

Cung cấp bởi pin sạc

Đánh giá an toàn của CATIV 600V

Hiệu suất tuyệt vời so với tỷ lệ giá
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới