Máy đo cách điện 5kV điện áp cao Kyoritsu 3125A

Kyoritsu 3125A là máy thử cách điện kỹ thuật số, điện áp cao, có khả năng kiểm tra điện trở cách điện lên đến 5kV. Được cung cấp trong hộp ...

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Đồng hồ kẹp AC Kyoritsu 2002R 2000A

Kyoritsu 2002R là máy đo kẹp kỹ thuật số chuyên nghiệp, có khả năng đo dòng điện lớn lên đến 2000A AC. Với phép đo True RMS, 2002R cung cấp các số đọc hiện tại chính xác ngay cả với dạng sóng không hình sin ....



Kyoritsu 2002R là máy đo kẹp kỹ thuật số chuyên nghiệp, có khả năng đo dòng điện lớn lên đến 2000A AC. Với phép đo True RMS, 2002R cung cấp các số đọc hiện tại chính xác ngay cả với dạng sóng không hình sin.

Kyoritsu 2002R có độ rách 55mm, hàm linh hoạt, cho phép thử nghiệm trên các dây cáp lớn. Ngoài ra, 2002R cung cấp dải tần số lớn từ 40Hz đến 1kHZ (dải đo hiện tại là 0 - 1500A) và cho phép xuất ra một máy ghi biểu đồ, để ghi lại các biến thể hiện tại.

Các tính năng an toàn cũng được tích hợp vào đồng hồ kẹp bao gồm bộ bảo vệ hàm, nắp thiết bị đầu cuối để ngăn chặn việc sử dụng thiết bị đầu cuối không chính xác và bảo vệ cách điện kép. Các chức năng khác nhau cũng có mặt bao gồm chức năng giữ dữ liệu trong điều kiện ánh sáng yếu, chức năng giữ cực đại để đo các biến thể hiện tại nhỏ tới 10 mili giây và tính năng ngủ để tiết kiệm pin.

Đặc trưng:
Các biện pháp lên đến 2000A AC.
Chức năng giữ đỉnh.
RMS thực sự cho độ chính xác trên các dạng sóng bị biến dạng.
Hàm linh hoạt lớn 55mm.
Chức năng giữ dữ liệu.
Dải tần số rộng từ 40Hz đến 1kHz.
Bảo vệ cách điện kép.



Thông số kỹ thuật:





THIẾT BỊ KIỂM TRA


Thiết bị kiểm tra luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp chuyên gia tiến bộ nhất về thiết bị kiểm tra và đo lường. Úc được sở hữu và vận hành bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp kiến ​​thức về sản phẩm và ứng dụng rộng rãi cũng như dịch vụ chất lượng, giúp chuyển sang trải nghiệm liền mạch khi bạn mua dụng cụ đo lường và kiểm tra từ chúng tôi.


Chúng tôi bắt đầu như một doanh nghiệp nhỏ, được thúc đẩy bởi kiến ​​thức rằng chúng tôi có thể tạo ra tác động tích cực và đã đi một chặng đường dài kể từ khi thành lập, phát triển một loạt các sản phẩm thành một loạt hàng trăm sản phẩm từ một số thương hiệu được kính trọng nhất trong ngành công nghiệp như AEMC, FLIR Systems, Kyoritsu, Megger và Testrix Systems. Bây giờ chúng tôi phục vụ cho một số lượng lớn khách hàng từ tất cả các ngành công nghiệp bao gồm nhà thầu điện, công ty tiện ích, doanh nghiệp kỹ thuật và các tập đoàn lớn cũng như một số lượng lớn các cơ quan chính quyền địa phương và chính phủ. Chúng tôi hiện đang phục vụ toàn bộ nước Úc với các thiết bị khác nhau bao gồm thiết bị định vị cáp và ống, cống, camera kiểm tra hệ thống thoát nước và đường ống, radar xuyên đất, thiết bị chụp ảnh nhiệt,


Tại Test Equipment, chúng tôi có nhiều tùy chọn thanh toán để dễ mua, bao gồm ZIP PAY, EFTPOS và tiền gửi ngân hàng và chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đến tất cả các vùng của Úc vì chúng tôi hiểu rằng thời gian là tiền.


Duyệt qua trang web của chúng tôi hoặc tìm kiếm trực tuyến sản phẩm bạn cần hoặc thoải mái gọi cho chúng tôi nếu bạn cần bất kỳ trợ giúp hoặc lời khuyên nào.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới