Máy đo cách điện 5kV điện áp cao Kyoritsu 3125A

Kyoritsu 3125A là máy thử cách điện kỹ thuật số, điện áp cao, có khả năng kiểm tra điện trở cách điện lên đến 5kV. Được cung cấp trong hộp ...

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Kyoritsu 6205 Hệ thống kiểm tra & thẻ tự động với máy in thẻ



Bộ công cụ in Kyoritsu 6205 cung cấp một giải pháp tất cả trong một để kiểm tra và gắn thẻ các thiết bị cầm tay và in các thẻ kiểm tra trên trang web thông qua kết nối với máy in truyền nhiệt Honeywell. Bộ này được cung cấp đầy đủ trong trường hợp nhiệm vụ nặng nề với mọi thứ cần thiết để thực hiện kiểm tra trang web và in thẻ, người dùng cuối có thể tùy chỉnh để bao gồm logo công ty và văn bản tùy chỉnh của họ, chẳng hạn như ...









Các Kyoritsu 6205 In Kit cung cấp một tất cả trong một giải pháp để thử nghiệm và gắn thẻ của các thiết bị di động và in ấn các thẻ thử nghiệm trên trang web thông qua nó kết nối đến máy in chuyển nhiệt Honeywell. Bộ này được cung cấp đầy đủ trong trường hợp nhiệm vụ nặng nề với mọi thứ cần thiết để thực hiện kiểm tra trang web và in thẻ, người dùng cuối có thể tùy chỉnh để bao gồm logo công ty và văn bản tùy chỉnh, chẳng hạn như chi tiết liên hệ.

Có khả năng in ra các thẻ trên trang web giúp việc kiểm tra âm lượng cao hơn dễ dàng hơn và nhanh hơn so với việc phải viết ra các thẻ cho từng thiết bị, cộng với việc tiết kiệm một khoản tiền đáng kể một phần nhờ vào tốc độ thử nghiệm cũng như chi phí thấp hơn hàng tiêu dùng.

Bộ sản phẩm này dựa trên Máy kiểm tra thiết bị cầm tay Kyoritsu 6205, cung cấp một thiết bị cầm tay nhỏ gọn, có thể chạy bằng pin và có thể kiểm tra các thiết bị cầm tay theo tiêu chuẩn AS / NZS3760. Ngoài ra, Kyoritsu 6205 cũng có thể kiểm tra cả dây dẫn mở rộng và RCD di động do được chế tạo trong máy biến áp cách ly, có nghĩa là không cần phải mang thêm máy biến áp cách ly. Biến áp cách ly tích hợp này cung cấp cho mạch được thử nghiệm với sự bảo vệ khỏi RCD của tổng đài chính khỏi bị vấp khi thực hiện các thử nghiệm RCD.

Các Kyoritsu 6205 có một bố trí bàn phím hợp lý với lựa chọn nút nhấn chức năng công cụ, làm cho nó cả hợp lý và dễ sử dụng. Người vận hành chỉ cần kết nối thiết bị cần kiểm tra, chọn kiểm tra chính xác và để đồng hồ thực hiện trình tự kiểm tra, trước khi nhấn nút in và in ra thẻ. Một bộ nhớ tích hợp có thể lưu trữ tới 999 kết quả kiểm tra.

Bộ in Kyoritsu 6205 được cung cấp đầy đủ với Bộ kiểm tra thiết bị cầm tay Kyoritsu 6205, máy in truyền nhiệt Honeywell, khóa USB để thiết lập máy in và tùy chỉnh thẻ, cáp kết nối, cáp USB và phần mềm để truyền dữ liệu sang PC, 1 x cuộn nhãn trắng , 1 x ruy băng nhiệt, trường hợp nhiệm vụ nặng với cắt bọt tùy chỉnh.



Các tính năng chính:
Tất cả trong một bộ để thử nghiệm và gắn thẻ các thiết bị cầm tay, khách hàng tiềm năng mở rộng và RCD
Được cung cấp đầy đủ trong trường hợp cứng với cắt bọt tùy chỉnh
Máy in chuyển nhiệt Honeywell in tại chỗ của thẻ
Thẻ người dùng có thể tùy chỉnh với logo công ty và chi tiết liên hệ
Các thử nghiệm theo tiêu chuẩn AS / NZS3760
Màn hình LCD có đèn nền lớn hiển thị kết quả kiểm tra VÀ Trạng thái Đạt hoặc Không đạt
Đèn nền ĐỎ / XANH cho Trạng thái Đạt (Xanh) hoặc Không (Đỏ)
Kiểm tra các thiết bị loại 1, loại 2, khách hàng tiềm năng và RCD
Được xây dựng trong biến áp cách ly
Thực hiện kiểm tra tải và rò rỉ hiện tại lên đến 10A
Kiểm tra điện trở cách điện 250V / 500V
Kiểm tra liên tục trái đất
Có thể chạy từ pin hoặc nguồn điện (kiểm tra tải / rò rỉ yêu cầu đầu vào nguồn điện)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới