Máy đo cách điện 5kV điện áp cao Kyoritsu 3125A

Kyoritsu 3125A là máy thử cách điện kỹ thuật số, điện áp cao, có khả năng kiểm tra điện trở cách điện lên đến 5kV. Được cung cấp trong hộp ...

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Máy đo điện trở Kyoritsu 6205

Kyoritsu 6205 cung cấp thử nghiệm thiết bị cầm tay mới nhất, tất cả từ máy kiểm tra cầm tay nhỏ gọn được thiết kế để kiểm tra và gắn thẻ các thiết bị, dây dẫn mở rộng và RCD theo tiêu chuẩn AS / NZS 3760 ....

Các Kyoritsu 6205 Mời mới nhất trong thử nghiệm thiết bị di động, tất cả từ một, tay tổ chức thử nghiệm nhỏ gọn được thiết kế để thử nghiệm và thẻ của các thiết bị, mở rộng dẫn và RCD của tiêu chuẩn AS / NZS 3760.

6205 là một thiết bị hợp lý và dễ sử dụng, được thiết kế để giúp cho việc kiểm tra và gắn thẻ thiết bị nhanh hơn và đơn giản hơn. Cũng như thử nghiệm cách điện 250V / 500V, Kyoritsu 6205 cũng có thể thực hiện kiểm tra rò rỉ hiện tại (kiểm tra bật nguồn) và kiểm tra tải của các thiết bị được định mức lên đến 10A và thời gian vấp của cả RCD 10mA và 30mA. Một biến áp cách ly tích hợp cho phép Kyoritsu 6205 thử nghiệm RCD di động trong khi giảm nguy cơ RCD của tòa nhà chính bị vấp ra cùng một lúc.

Khi kiểm tra thiết bị, dây dẫn hoặc RCD, người dùng chỉ phải chọn đúng loại thử nghiệm (Loại 1, Loại 2, Đầu mở rộng hoặc RCD từ bàn phím ở mặt trước của thiết bị và kết nối thiết bị được thử. được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng và khi kết thúc, kết quả được hiển thị rõ ràng trên màn hình LCD ở định dạng dễ đọc. Ngoài ra, thông báo PASS hoặc FAIL được hiển thị và màn hình cũng có đèn nền trạng thái màu và sẽ chuyển sang màu xanh lục cho PASS hoặc màu đỏ cho FAIL, phù hợp với các giới hạn quy định đối với các tiêu chuẩn AS / NZS 3760.

Các Kyoritsu 6205 cũng có một bộ nhớ, cho phép lên đến 999 kết quả xét nghiệm được cứu rỗi và một đầu ra máy in để kết nối một máy in phù hợp, mặc dù đối với trên thẻ in trang web, Kyoritsu 6205 In Kit cung cấp một bộ hoàn chỉnh lên.



Các tính năng chính:

Kiểm tra tiêu chuẩn AS / NZS 3760
Màn hình LCD có đèn nền lớn với đèn nền ĐỎ / XANH cho Pass và Fail
Bộ nhớ lưu trữ tới 999 kết quả kiểm tra
Kiểm tra các thiết bị loại I và loại II, dây dẫn mở rộng và RCD (10mA / 30mA)
Được xây dựng trong biến áp cách ly
Kiểm tra rò rỉ hiện tại
Tải thử nghiệm hiện tại (tối đa 10A)
Kiểm tra cách điện với 250V và 500V
Kiểm tra liên tục trái đất
Nhỏ gọn và cầm tay
Pin hoạt động cho linh hoạt và dễ sử dụng
Đầu ra máy in

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới